วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ฟ้าสางที่รีสอร์ทบ้านสวนยอห์น john garden home


              ภาพนี้ผมถ่ายตอนพระอาทิตย์กำลังจะโผล่พ้นยอดเขาที่รีสอร์ทบ้านสวนยอห์น หลังจากที่พลาดตกรถ ไม่ได้ขึ้นเขากระโจม  นอกจากผมแล้วยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้ไป  งานนี้เซ็ง.... เนื่องจากตื่นไม่ทัน นัดกันตี 5 ผมตื่นเอา 6 โมงเช้า  แต่คนที่นอนอยู่ข้างๆผมกลับได้ไป งง...  เลยมารอถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นที่ด้านหน้ารีสอร์ท  ขณะที่ตั้งกล้องรอ พอดีพี่สว่างแกเดินมาจากด้านหลัง  ผมได้ยินเสียงใบไม้ดังเลยหันไปมอง ตอนแรกเห็น ตกใจเหมือนกันนึกว่างานนี้โดนแล้ว...ช่างทำได้เหมือนนะ...ที่รีสอร์ทบ้านสวนยอห์น  จะอยู่ในแอ่งกระทะที่มีภูเขาล้อมรอบ ตอนเช้าจะมีหมอกขาวเต็มไปทั่วบริเวณ  เวลาเกือบ 7 โมงเช้าแล้วยังไม่สว่างเลย

           ป๋าน้อยกับพี่สว่าง ถึงแกจะตกรถที่ไปเขากระโจมเหมือนกับผมก็ตาม  แต่ก็มีอารมณ์ดีนั่งหยอกล้อกันเล่นอย่างสนุกสนาน นั่งดูดวงอาทิตย์ทอแสงจับขอบฟ้า ที่ชิงช้าหน้าบ้านพักสวนยอห์น

         เห็นแล้วครับ ฟ้าสางที่รีสอร์ทบ้านสวนยอห์น โดยไม่ง้อเขากระโจม ที่รีสอร์ทบ้านสวนยอห์น บ้านพักมีหลายหลัง หลายสไตล์ตั้งแต่ราคาถูกสุดจะเป็นบ้านอิงไพร,บ้านไก่ฟ้า,บ้านล้อจันทร์พันดาว  บรรยากาศดีมากสงบเงียบ เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมีบริการเต็นท์กลางแจ้ง    สำหรับผู้ที่มีความต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติในยามค่ำคืนท่ามกลางแสงจันทร์และดวงดาว


               ภาพนี้ผู้เขียนเองครับ ขอแจม....ซะหน่อย  กำลังนั่งรอสมาชิกที่แอบหนีไปเที่ยวเขากระโจม  แบบหมดอาลัยตายอยาก...  แต่ไม่เป็นไร  ผมมีนัดล้างตากับเขากระโจม








อันนี้เป็นภาพสมาชิกที่แอบหนีกันไป  แล้วถ่ายรูปมาอวดโชว์  มีแต่ภาพรายละเอียดไม่มีเพราะผมไม่ได้ไป  เลยบรรยายไม่ถูก  ไว้คราวหน้าแล้วกัน

รีสอร์ทบ้านสวนยอห์น นอกจากบริการบ้านพัก ยังมีกิจกรรมนำเที่ยวชมทะเลหมอกบน ยอดเขากระโจม, เที่ยวน้ำตกผาแดง , ล่องแก่งลำน้ำภาชี ใครสนใจติดต่อผ่านเว็บไซต์ของรีสอร์ทบ้านสวนยอห์น ลดทันที 10 % (ยกเว้นช่วงวันหยุดต่อเนื่อง) www.johngardenhome.com  หรือโทร 081-7636670 ,081-8473433 แฟกซ์ 02-4290437  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น