วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Aerosoft สู๋ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี


Aerosoft สู๋ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี 

Aerosoft  ซัมมิทฟุตแวร์ ได้มอบสวัสดิการแก่พนักงานของบริษัทฯ โดยจัดท่องเที่ยวเปิดฤดูปลายฝนต้นหนาวที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี  โดยมีหมายกำหนดการวันที่ 8 -9 ธันวาคม 2556ออกเดินทางสู่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี  เวลา 08:00 น.  โดยรถบัสปรับอากาศ VIP  2 ชั้น 

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท จ.กาญจนบุรีLake Heaven Resost จัดได้ว่าเป็นมัลดีฟแห่งแรกของกาญจนบุรี ด้วยที่พักบนแพลอยน้ำแบบส่วนตัว ณ บริเวณที่สวยที่สุดของเขื่อนศรีนครินทร์ ท่ามกลางความสงบเงียบ กลางสายน้ำที่ใสสะอาด เย็นสบาย มองเห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่ขึ้นเรียงราย เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์บนผืนน้ำจืดก็ว่าได้ สถานที่ซึ่งรอการมาเยือนของนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด ขุนเขา และการผจญภัย ที่ๆ คุณจะได้ค้นพบความสนุก ความสุขกับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ ล่องเรือยอร์ช กินลมชมวิวระหว่างน่านน้ำทะเลสาบสนุกกับเรือเร็วเจ๊ทสกี เครื่องเล่นทาง น้ำนานาชนิด รวมทั้งสนามฝึกขับ พร้อมเส้นทางท่องเที่ยวผจญภัยของรถ ATV และรถ BUGGY

เป็นอีกครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้มีโอกาสอยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติ  และสัมผัสกับลมหนาวที่หาได้ยากในจังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่มากไปด้วยความร้อน  ฝุ่น ควันมากมาย  ได้ที่พักชื่อ แพดาหลา ห้องที่ 30 แล้วในภาพมันอยู่ตรงไหนหว่า.......  งานนี้ได้นัดกับเพื่อนที่ร่วมอุดมการ์ณเดียวกัน  เรื่องเตรียมอุปกรณ์สำหรับตกปลาในครั้งนี้
และแล้ววันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง  ทุกคนพร้อมกันที่หน้าบริษัท ซัมมิทฟุตแวร์  ดูแต่ละคนก็สดชื่นในวันที่ได้ไปพักผ่อน  ไม่รู้ว่ากลับมาหน้าตาแต่ละคนจะเป็นเยี่ยงไร ก็ขอภาพก่อนการเดินทาง สู่  เลคเฮฟเว่นรีสอร์ท  เป็นการทักทายก่อน  แล้วไปต่อกันที่หน้าเพจใหม่






-->

-->

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น