วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

aerosoft จับมือกับ HUNTSMAN รวมใจสู้ภัยน้ำท่วม


aerosoft จับมือกับ HUNTSMAN รวมใจสู้ภัยน้ำท่วม 


               บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด  ตั้งอยู่ที่ 5/4 หมู่ 1 ถ.บางนา ตราด กม. 16  ต.บางโฉลง อ. บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540   ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายรองเท้าชื่อดัง aerosoftและบริษัท ฮันทส์แมน (ประเทศไทย) จำกัด  899 หมู่ 4 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 6 ถ.สุขุมวิท ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280 ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่เกิดประสบอุทกภัยน้ำท่วม
                จึงได้รวมพลังผลิต แพลอยน้ำเพื่อแจกจ่ายให้กับ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน รวมทั้งพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม  โดยมีเป้าหมายการผลิตแพลอยน้ำจำนวนมากกว่า 200 แพ  อ่านต่อ...


             ประมวลภาพผู้บริหารฝ่ายเคมีของ  aerosoft  คือ คุณ  สุชาติ  แย้มไสว    กำลังให้กำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา อ่านต่อ ขั้นตอนการผลิตแพลอยน้ำ







  
aerosoft เสื้อชูชีพ
             เป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัทซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด ได้เล็งเห็นความสำัคัญต่อชีวิตของผู้กำลังเดือดร้อน และหน่วยอาสาสมัคร เนื่องจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ จึงได้มอบหมายให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ทำการทดลองผลิตเสื้อชูชีพ (เสื้อช่วยชีวิต) สำหรับแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่สำนักข่าวช่อง3 ประจำเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ ให้เกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์
อ่านต่อ aerosoftผลิตเสื้อชูชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย




                          วันนี้ที่ 19 ตุลาคม 2554 ผู้บริหารของ aerosoft โดยคุณ สุชาติ  แย้มไสว ผู้จัดการฝ่ายเคมี  ร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของ HUNTSMAN คุณ สุรพล  ฉัตรอนันทเวช  ทำพิธีส่งมอบ แพลอยน้ำ จำนวน 30 แพ และเสื้อชูชีพ แก่กองทัพเรือไทย  โดย พลเรือตรี ประพฤติพร  อักษรมัต  เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ  ที่ 200 ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 อ่านต่อ....
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น